Monday, January 4, 2010

लाडकी बाहुली


या कविता मी लहान पणापासून बाबांकडून ऐकत आलो आहे  - सगळ्याचे कवी मला माहित नाहीत आणि सर्व कविता मला जशा पाठ आहेत तशा लिहिल्या आहेत. जर कोणाला कवीचे नाव माहिती असेल किंवा कवितेत काही चूक झाली असेल तर जरूर कळवावे.

लाडकी बाहुली होती माझी एक
मिळणार तशी न शोधूनी दुसऱ्या लाख
किती गोरी गोरी गाल गुलाबच फुलले
हासती केसही सुंदर काळे कुरळे
अंगात शोभला झगा रेशमी लाल
केसांवर फुलले लाल फितीचे फूल
कितीतरी बाहुल्या होत्या माझ्या जवळी
पण तीच सोनुली फार मला आवडती
मी तिजसह गेले माळावर खेळाया
मी लपुनी म्हटले साई-सूटय-हो या या
किती शोध-शोधली परी न कोठे दिसली
परतले घरी मी होऊन हिरमुसलेली
वाटते सारखे जावे त्याच  ठिकाणी
शोधूनी पहावी पुन्हा पुन्हा ती चिमणी
जाणार कशी पण पाऊस संततधार
खल मुळी न तिजला वर झोंबे फार
पाऊस उघडता गेले माळावरती
गवतावर ओल्या मजला सापडली ती
कुणी गेली होती गाय तुडवूनी तिजला\
पाहुनी  दशा ती रडूच आले मजला
मैत्रिणी म्हणाल्या काय अहा हे ध्यान
केसांच्या झिपर्या रंग हि गेला उडून
पण आवडली ती तशीच मजला राणी
लाडकी बाहुली माझी माझी म्हणुनी



1 comment:

  1. लाडकी बाहुली

    लाडकी बाहुली होती माझी एक
    मिळणार तशी ना शोधूनी दुसर्‍या लाख
    किती गोरी गोरी गाल गुलाबच फुलले
    हासती केस ते सुंदर काळे कुरळे
    झाकती उघडती निळे हासरे डोळे
    अन ओठ जसे की आत्ताच खुदकन हसले
    अंगात शोभला झगा रेशमी लाल
    केसांवर फुलले लाल फितीचे फुल
    कितीतरी बाहुल्या होत्या माझ्याजवळी
    पण तीच सोनुली फार मला आवडली
    मी गेले तीजसह माळावर खेळाया
    मी लपून म्हणते साई सुट्ट्या हो या या
    किती शोध शोधली परी कुठे न ती दिसली
    परतले घरी मी होउन हिरमुसलेली
    स्वप्नात तीने मम रोज एकदा यावे
    हलवून मला हळु माळावरती न्यावे
    वाटते सारखे जावे त्याच ठिकणी
    शोधुनी पहावी पुन्हा पुन्हा ती चिमणी
    जाणार कशी पण संतत पाउस धार
    खल मुळी न तिजला वारा झोंबे फर
    पाऊस उघडता गेले माळावरती
    गवतावर ओल्या मजला सापडली ती
    कुणी गेली होती गाय तुडवूनी तिजला
    पाहूनी दशा ती रडूच आले मजला
    मैत्रिणी म्हणाल्या काय अहा हे ध्यान
    केसांच्या झिपर्‍या रंगही गेला उडून
    परी आवडली ती तशीच मजला राणी
    लाडकी बाहुली होती माझी म्हणुनी

    - शांता शेळके

    ReplyDelete